Dongguan Yisheng Packaging Co., Ltd

ข่าว

อะไรคือหน้าที่ของการปรับแต่งกล่องบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์?
เวลาปล่อย: 2020-08-15 09:59:14  ฮิต: 14

สิ่งที่ฟังก์ชันของการปรับแต่งผลิตภัณฑ์กล่องบรรจุภัณฑ์




สำหรับผู้บริโภคสินค้าเป็นสิ่งสำคัญแต่ในสินค้าเดียวกันพวกเขาชอบที่จะเลือกกล่องของขวัญที่ดูดี เมื่อคนไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับสินค้าลูกค้าจะตัดสินตามสิ่งที่พวกเขาเห็นแล้วยืนยันว่าพวกเขาจะซื้อ เราสามารถจินตนาการว่าสีใหม่ที่น่าสนใจให้กับลูกค้าบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่การออกแบบที่ทันสมัยแต่ยังมีคุณสมบัติที่สำคัญหลายประการของบรรจุภัณฑ์ที่คุณ " เข้าใจ " อะไร




หนึ่ง   ผลิตภัณฑ์ป้องกัน




ผลิตภัณฑ์จากการผลิตเพื่อป้อนเวทีการบริโภคต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงของเวลาและพื้นที่ การออกแบบบรรจุภัณฑ์มีบทบาทในการปกป้องสินค้าในกระบวนการนี้ บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ภาชนะที่เหมาะสมเพื่อให้บรรจุสินค้าจากการป้องกันทางกายภาพและทางเคมี บรรจุภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สามารถป้องกันการสั่นสะเทือนอัดกระแทกใส่ฯลฯแต่ยังป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในรูปแบบต่างๆของปฏิกิริยาทางเคมี บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมมีฟังก์ชันของการต้านทานแผ่นดินไหวการบีบอัดแรงดึงป้องกันการเสียดสีฯลฯเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์การจัดเก็บและการขนส่ บางคนยังสามารถแก้ไขปัญหาเช่นป้องกันแสงแดดป้องกันความชื้นป้องกันการกัดกร่อนรั่วไฟฯลฯเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบในสถานการณ์ใดๆ




Name   ตกแต่งผลิตภัณฑ์เพื่อให้ประชาชนยอมรับ




จากแนวคิดสู่ผลิตภัณฑ์สําเร็จรูปการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขึ้นอยู่กับทุกชนิดของวัสดุธรรมชาติหรือเทียม ความรู้สึกสุนทรียะของรูปร่างบรรจุภัณฑ์เป็นระบบประสาทสัมผัสที่ส่งผ่านวัสดุสีพื้นผิวและรูปร่างหลังจากการออกแบบที่ใส่ใจและการประมวลผล




สาม ใช้งานง่าย




การออกแบบบรรจุภัณฑ์เน้นปัจจัยมนุษย์เน้นมนุษย์และความสะดวกสบาย ในกระบวนการออกแบบสภาพแวดล้อมต่างๆรวมถึงการจัดเก็บการขนส่งและการใช้ ตัวอย่างเช่นในการใช้การออกแบบที่สอดคล้องกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ในการยศาสตร์ทำให้คนรู้สึกว่าทุกด้านสะดวกมาก


ก่อน: ลักษณะของกล่องขอ...

ต่อไป: การ์ดอวยพรแฮนด์เ...