Dongguan Yisheng Packaging Co., Ltd

ข่าว

ลักษณะของกล่องของขวัญกระดาษ
เวลาปล่อย: 2020-08-14 17:18:53  ฮิต: 13

ลักษณะของกล่องของขวัญกระดาษ





กล่องของขวัญเป็น บริษัท สำหรับเทศกาลและบรรจุภัณฑ์สินค้าทุกประเภทเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขายดังนั้นกล่องของขวัญจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่มมูลค่าสินค้าและการขาย


วัสดุทั่วไปในการทำกล่องของขวัญคือวัสดุกระดาษ ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์แปรรูปกระดาษแข็งที่มีความหนาแตกต่างกันไปเป็นผลิตภัณฑ์กระดาษประเภทต่างๆโดยใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีระดับมืออาชีพและติดกระดาษด้วยลวดลายที่สวยงามบนกระดาษแข็ง วิธีทั่วไปในการทำกล่องของขวัญคือใช้กระดานสีเทาในการติดกระดาษแผ่นทองแดงหรือกระดาษอาร์ตพิมพ์ลายข้อความหรือโลโก้ bronzing UV




ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์บรรจุภัณฑ์กระดาษส่วนใหญ่เป็นกล่องกระดาษและกล่องกระดาษ โดยทั่วไปกล่องกระดาษทำจากกระดาษแข็งสีขาวและกล่องทำจากกระดาษลูกฟูก ตามลักษณะการประมวลผลกล่องสามารถแบ่งออกเป็นกล่องพับและกล่องวาง






ลักษณะของกล่องของขวัญกระดาษ




กล่องของขวัญชา




กล่องของขวัญพับได้ทำจากกระดาษแข็งหลายชนิดหรือกระดาษลูกฟูกขนาดเล็กสี ในระหว่างการผลิตส่วนใหญ่จะผ่านการพิมพ์การแปรรูปพื้นผิวการตัดและการเยื้องการทำกล่องและกระบวนการทำงานอื่น ๆ โครงสร้างการคลี่ระนาบประกอบด้วยเส้นสัมผัสการตัดรูปร่างและเส้นเยื้องและเกิดขึ้นจากเทคโนโลยีการตัดแบบตายและการเยื้อง การกดดายเป็นคุณสมบัติหลักของกระบวนการ กล่องกระดาษชนิดนี้ต้องการการเยื้องที่มีคุณภาพสูงดังนั้นข้อกำหนดและขนาดจึงเข้มงวด ดังนั้นการเยื้องตัดดายจึงเป็นกระบวนการสำคัญอย่างหนึ่งของกระบวนการผลิตกล่องและเป็นพื้นฐานในการรับประกันคุณภาพของกล่อง




การวางบรรจุภัณฑ์กล่องของขวัญคือการวางและยึดกระดาษแข็งฐานด้วยวัสดุไม้วีเนียร์ ในการขึ้นรูปวัสดุฐานกระดาษบางครั้งต้องใช้วิธีการขึ้นรูปด้วย




วัตถุดิบในการทำกล่องกระดาษลูกฟูกคือกระดาษลูกฟูก การประมวลผลคือการใช้เครื่องตัดกระดาษชนิดแผ่นเพื่อตัดและม้วนเส้นพับออกด้วยล้อกดเส้น อย่างไรก็ตามการเยื้องตัดตายยังเป็นวิธีการผลิตที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโปรไฟล์ไกด์ที่ไม่ใช่เชิงเส้นและโครงสร้างการทำงานบางอย่างเช่นความสูงของฝาปิดวงสวิงด้านในและด้านนอกที่ไม่เท่ากันรูที่จับรูระบายอากาศช่องหน้าต่าง ฯลฯ โดยใช้เท่านั้น วิธีการปั้นเป็นเรื่องง่ายในการปั้น


ก่อน: คุณต้องใส่ใจรายล...

ต่อไป: อะไรคือหน้าที่ขอ...