Dongguan Yisheng Packaging Co., Ltd

ข่าว

คุณต้องใส่ใจรายละเอียดอะไรบ้างในการปรับแต่งกล่องของขวัญ
เวลาปล่อย: 2020-08-14 17:15:02  ฮิต: 14

ของขวัญที่ถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆในชีวิตของผู้คน การให้ของขวัญแก่กันและกันในช่วงเทศกาลยังเป็นประเพณีจีนแบบดั้งเดิม ผู้บริโภคมีความต้องการที่สูงขึ้นสำหรับเทคโนโลยีและคุณภาพของกล่องของขวัญที่กำหนดเอง ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กล่องของขวัญในกระบวนการผลิตควรให้ความสนใจกับรายละเอียดอะไร วันนี้ฉันจะแนะนำสั้นๆเกี่ยวกับการปรับแต่งกล่อง




รายละเอียดที่คุณต้องให้ความสนใจเมื่อคุณปรับแต่งกล่องของขวัญ




กล่องของขวัญเป็นกล่องของขวัญอาหารที่พบมากที่สุดในชีวิตประจำวัน ส่วนใหญ่เป็นกล่องของขวัญกระดาษทำจากกระดาษทองแดงคู่และกระดาษย่อย เพราะมันเกี่ยวข้องกับการติดตั้งกระบวนการถ้าหนาเกินไปมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเกิดฟองและมีผลต่อความงาม กระดาษติดตั้งที่เหมาะสมที่สุดคือกระดาษสีเทาคู่และควรใช้อย่างถูกต้อง




ลักษณะที่ปรากฏของกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามและสง่างามต้องให้แน่ใจว่าผลการใช้สีต้องจับคู่อย่างชาญฉลาดด้วยสีที่ยุ่งเหยิงมักจะดึงความสนใจของผู้บริโภคทำให้ผลิตภัณฑ์จุด นอกจากสีพื้นฐานทางเลือกของจุดสีจะมีผลต่อความงามของเครื่องสำอางคุณภาพสูงกล่องบรรจุภัณฑ์ที่กำหนดเองทั่วไปสีขาวบริสุทธิ์ฟอยล์ผลิตภัณฑ์ที่ละเอียดอ่อน




การปรับแต่งกล่องบรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆมากมายในกระบวนการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงต้องครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่ง ข้าวฟ่างโทรศัพท์มือถือกล่องบรรจุภัณฑ์ที่กำหนดเองสำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์กล่องบรรจุสไตล์ที่เรียบง่ายและข้าวฟ่างโทรศัพท์มือถือกระหายรูปแบบการตลาดที่ กล่องของขวัญบรรจุภัณฑ์เพื่อขายผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นซึ่งเป็นคุณสมบัติทางการตลาดของกล่องของขวัญระดับไฮเอนด์และการปรับแต่งกล่องบรรจุภัณฑ์ในกระบวนการผลิตกล่องบรรจุภั

รายละเอียดที่คุณต้องให้ความสนใจเมื่อคุณปรับแต่งกล่องของขวัญ

ก่อน: No

ต่อไป: ลักษณะของกล่องขอ...